เปิดตัวชุดหูฟัง

เปิดตัวชุดหูฟัง กับการอัปเดต ที่สำคัญ

เปิดตัวชุดหูฟัง เทคโนโลยีการติดตามของ เฮดทีซี จะเพียงพอหรือไม่ ที่จะใช้ วีอาร์ เป็นหลัก?

เปิดตัวชุดหูฟัง ใน งานเปิดตัวชุดหูฟัง มีเทคโนโลยีการติดตาม แบบใหม่ และการติดตามตำ แหน่งด้านใน  แต่เราก็ยังห่างไกลเป็นกระ แสหลักด้วยการเพิ่มขึ้นของเทคโนโลยี ความเป็นจริง ที่เพิ่มขึ้น และการผสมชุดหูฟัง ดูเหมือนจะถูกประณาม

ว่าจะไม่รวมเอา จำนวนเดียวกันกับผลิตภัณฑ์เช่น อีกต่อไป อย่างไรก็ตาม บริษัท  ที่มุ่งมั่น ที่จะนำอาณาจักรเสมือนจริงมาสู่ผู้บริโภคยังคง แข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อเป็นตัวเลือกอันดับ แรกของโจ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ประกาศว่าได้ ลด ราคา เป็น 349

เมื่อเปิดตัวใน งาน เมื่อสัปดาห์ ที่ แล้วมันเป็นสิ่งสำคัญ ที่ ตอกย้ำการ แสดงชุดหูฟังใหม่สองตัว ที่นำไปสู่ลาสเวกัส – จักรวาล.ด้วย  ที่เป็น ที่ชื่นชอบของผู้เล่น359  และ ทำให้ง่ายต่อการดูอุปกรณ์ใหม่จากมุมมองของอุตสาหกรรมเกม ด้านหน้านั้น  มาพร้อม

กับการอัปเดต ที่สำคัญ – อัน ที่จริง แล้วเป็นอัปเดตเดียวจาก  ของปี ที่ แล้ว ชุดหูฟังใหม่มีการติดตามดวงตา แบบในตัวซึ่งหมาย ความว่าวง แหวนเล็ก ๆ ใน แว่นตาใช้พัลส์ของ แสงในการติดตามตำ แหน่ง ที่คุณกำลังมองหา สิ่งนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อ ความ

สะดวกสบายของอุปกรณ์ เมื่อสวมใส่มันตัวติดตามจะไม่สามารถรู้สึกได้เลยสิ่งสำคัญคือการติดตามด้วยสายตาทำให้ การเรนเดอร์ เป็นไปได้ – คุณลักษณะ ที่ หวังว่าจะทำให้ผู้เล่น และนักพัฒนามี ความตื่นเต้น ซึ่งหมาย ความว่าจอ แสดงผลจะตอบสนอง บาคาร่า

ได้ดีขึ้นต่อสายตาของมนุษย์ด้วยการติดตามสิ่ง ที่ผู้ใช้กำลังจ้องมอง และเพิ่ม ความคมชัดของวัตถุ ที่พวกเขากำลังโฟกัสในขณะ ที่ลดลงในรอบนอกควรสังเกตว่า  ไม่ได้เป็นจุดเริ่มต้นใหม่ในเรื่องนี้ – เรื่องราวของการผสมผสานเทคโนโลยีการติดตามด้วยตา

ในชุดหูฟัง เริ่มตั้ง แต่ต้นปี 2014 เมื่อ สตาร์ทอัพ ที่โตเกียวได้ประกาศอุปกรณ์ของตัวเองในเร็ว ๆ นี้  แคมเปญคราวด์ฟันดิ้งสำหรับชุดหูฟัง เริ่มขึ้นในอีกหนึ่งปีต่อมา และประสบ ความสำเร็จดวยการบรรลุเป้าหมาย  250,000 ในอีกสี่วัน ในปี 2560 ชุดหูฟัง

เริ่มส่งมอบให้ผู้ใช้ควบคุมเนื้อหา  ด้วยตาของพวกเขาผ่านเทคโนโลยี ที่คำนวณทิศทางของการจ้องมองโดยใช้ แสงอินฟราเรดทั้งสองส่องสว่างตา และเซ็นเซอร์กล้อง ที่มี ความสำคัญ IRสำหรับนักพัฒนาเทคโนโลยีการติดตามด้วยสายตาทำให้การปรับปรุง

เปิดตัวชุดหูฟัง

เปิดตัวชุดหูฟัง เริ่มส่งมอบให้ผู้ใช้ควบคุมเนื้อหา  ด้วยตาของพวกเขาผ่านเทคโนโลยี

ความละเอียดของกราฟิกสมจริงยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องเพิ่ม ความต้องการ สำหรับนักเล่นเกมมันมีศักยภาพ ที่จะทำให้ภาพดูดีขึ้นมาก –  และการสาธิตของ ในงาน ตามผู้ ที่ลองใช้งานนั้นได้จุดประกาย ความกระตือรือร้นอย่าง แน่นอนในหมู่ผู้เข้าร่วมประชุมซึ่ง อธิบาย

ภาพ ที่คมชัดมากขึ้นไม่เร็วนัก การอัพเกรดของ เป็นข่าว ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเล่นเกม  แต่อีกครั้งมันเป็นข่าวเก่า ยกตัวอย่างเช่นใช้การเรนเดอร์  แล้ว  แต่ด้วยเทคโนโลยี ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการติดตามสายตา  แต่ แทน ที่จะเพิ่ม ความ น่า เชื่อถือ  ที่จะมอง

คุณสมบัตินี้เป็นคุณสมบัติพื้นฐานของชุดหูฟัง  ที่ออก แบบมาสำหรับการเล่นเกม  ที่ จะได้รับคะ แนนพิเศษ และสร้าง ความ แตกต่างอย่าง แท้จริงเมื่อเทียบกับ กำลังขยายขอบเขตของการมองเห็นซึ่งตั้งอยู่ ที่ 110 องศา: เหมือนกับอุปกรณ์ของ เมื่อรวมกับ

ความละเอียด ที่สูงขึ้นจะเป็น ความฝันของนักเล่นเกม ที่เป็นจริ แต่ ก็เพิ่มโอกาสในงาน ในปีนี้เพื่อพิสูจน์ว่านอกเหนือจากการเล่นเกม แล้ว  แท้จริง แล้วเทคโนโลยีการติดตามด้วยตาไม่เพียง  แต่เกี่ยวกับการเรนเดอร์ภาพเท่านั้น มันยังสามารถรวบรวมข้อมูล

เกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ใช้เมื่ออยู่ในสถานการณ์ ที่ แตกต่างกัน บริษัท เปิดหลักสูตรฝึกอบรม เช่น ที่ผู้ชมฉายต่อหน้าผู้ชม และต้องพูดในตอนท้าย ที่อุปกรณ์สามารถให้คำติชม และพูดพร้อมกับปรับปรุงทั้งสองวิธี  แน่นอนว่านี่อาจเป็น ที่สนใจสำหรับลูกค้าองค์กร

ที่ต้องการฝึกอบรมพนักงาน  แต่ยังมี แอปพลิเคชั่น ที่มีศักยภาพในด้านอื่น ๆ เช่นการศึกษาอย่างไรก็ตามสิ่ง ที่สามารถสร้าง ความ แตกต่างได้จริง ๆ คือการประยุกต์ใช้การติดตามโฆษณาเชิงพาณิชย์ – ไม่ใช่อย่างน้อยเพราะหากผู้โฆษณามี ความสนใจเงิน

จำนวนมากน่าจะเกิดขึ้น  และหากมีสิ่งหนึ่ง ที่ผู้โฆษณาสนใจก็เป็น ที่ แน่นอนว่าการรู้ว่าเนื้อหาใดดึงดูดสายตาคุณ การติดตามด้วยตาอาจหมายถึงข้อมูลพิเศษเป้าหมาย และข้อมูล ที่เกี่ยวข้องในเนื้อหา ที่ผู้บริโภคสนใจมาก ที่สุดในการดูซึ่งเป็นสินทรัพย์ ที่มีค่าสำหรับผู้ออก แบบโฆษณา

BACK TO TOP