ซัมซุง กำลังมีปัญหา

ซัมซุง กำลังมีปัญหา แม้ว่าจะเป็นตลาดที่เล็กกว่าที่เราคาดไว้ 

ซัมซุง กำลังมีปัญหา งานวิจัยล่าสุดจากการ์ตเนอร์คาดการณ์ว่าจะมียอดขายโทรศัพท์เพิ่มขึ้นเป็นศูนย์

ซัมซุง กำลังมีปัญหา ยักษ์ใหญ่อิเล็กทรอนิกส์มีเงินตกเลือดในชิปเซมิคอนดักเตอร์โทรศัพท์พับ และลูกบอล “สมาร์ท”  และ กา แลกซี่20 ใหม่จะไม่ แก้ปัญหาสำหรับเป็นปีที่ แย่มากโดย บริษัท ได้ซื้อจากข่าวร้ายเรื่องหนึ่งไปอีกเรื่องหนึ่งครั้ง แรกที่มีความล้มเหลวที่มาพร้อมกับการเปิดตัวของ พับ หัวหน้า

แผนกมือถือต้องยอมรับความอับอายของเขาต่อสาธารณชนหลังจากรีบนำโทรศัพท์มือถือออกสู่ตลาด เฉพาะสำหรับรุ่นรีวิวที่จะ แตกหักทันทีที่พวกเขาถูกทดสอบจากนั้นมีปัญหาของ บริษัท ที่สูญเสียส่วน แบ่งการตลาด ในไตรมาสที่สี่ได้ขโมยอันดับหนึ่งของ สำหรับยอดขายสมาร์ทโฟนทั่วโลก ตลอดทั้งปี

ยิ่งกว่านั้น ยังคงเชื่อฟังในเรื่องอื้อฉาว: ผู้บริหารหลังจากที่ผู้บริหารถูกจับกุมในข้อหาทุจริตบัญชี รองประธาน ถูกคุกคามด้วยการติดคุกมากขึ้น หลังจากถูกลองอีกครั้งในคดีทุจริต เขาถูกจองจำในปี 2560  และประธาน ลีซางฮุนถูกตัดสินจำคุก 18 เดือน ในข้อหาก่อวินาศกรรมกิจกรรมสหภาพ แรงงานจากนั้น

ก็มีการเงิน ซัมซุงเตือนเมื่อต้นปีที่ แล้วว่าสิ่งต่าง ๆ กำลังจะยาก  แต่ก็ไม่ได้จนกว่าเดือนที่  แล้วที่วางเต็มเปลือย ยอดขายทั่วโลกสำหรับช่วงเวลานั้นลดลง 13% เป็น 193.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ (149.7 พันล้านปอนด์) ในขณะที่กำไรสุทธิลดลง 5 ไตรมาสติดต่อกันโดยลดลง 55% จาก 40.3 พันล้านดอลลาร์

เป็น 18.2 พันล้านดอลลาร์จากมุมมองของ บริษัท การลดลงได้รับ แรงหนุนจากการตกต่ำ บาคาร่า ของธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ อันที่จริงเบ็นซูห์หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ของ บริษัท กล่าวว่าภาพรวมได้รับการระบายสีด้วย“ เงื่อนไขที่โชคร้าย” ในความทรงจำ และธุรกิจจอ แสดงผลขนาดใหญ่ตัวเลขเหล่านี้ดู

หมือนจะออกมาอย่าง แน่นอน เมื่อคิดเป็นหนึ่งในสี่ของผลกำไรโดยรวมในปี 2557 ธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ซึ่งทำชิปหน่วยความจำที่ขับเคลื่อนของซัมซุง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคู่ แข่งส่วนใหญ่เติบโตขึ้นเพื่อครอง บริษัท ในปี 2018 คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 76 ของกำไรทั้งหมดสร้างผลกำไรสุทธิ  แต่ถึง

แม้ว่า จะทำการขุดส่วนใหญ่มูลค่า 20 พันล้านเหรียญสหรัฐต่อปีนับตั้ง แต่ปี 2560 เพื่อพัฒนาชิปหน่วยความจำ  แต่ปีที่ผ่านมาหน่วยงานดังกล่าวมีกำไรเพียง 50% ของกำไรทั้งหมดนักวิเคราะห์หลักสำหรับเทคโนโลยีผู้บริโภคในธุรกิจการวิจัยกล่าวว่าสาเหตุหลักของการลดลงคือผลกำไรของชิปหน่วยความ

จำนั้นสูงเกินจริงในปี 2562 ถึง 2562 ในขณะที่พ้มกล่าวว่าสภาพตลาดในปีนี้ ปรับปรุงทีละน้อยตามความต้องการของศูนย์ข้อมูล และเพิ่มการยอมรับสมาร์ทโฟน ราคาไม่น่าจะกลับไปสู่ความสูงก่อนหน้านี้  แนวโน้มของธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ยังคงไม่ แน่นอน –  และนั่นเป็นคำถามก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการยอมรับ

ซัมซุง กำลังมีปัญหา

ซัมซุง กำลังมีปัญหา ของการใช้จ่ายที่ลดลงนั้นชัดเจน: ระหว่างปี 2014  และปี 2019 ในขณะที่ส่วน แบ่งการตลาดของผู้จำหน่าย

การใช้โทรศัพท์มือถือ  ที่ยังขาดความชัดเจน (งานวิจัยล่าสุดจากการ์ตเนอร์คาดการณ์ว่าจะมียอดขายโทรศัพท์เพิ่มขึ้นเป็นศูนย์) )ข่าวร้ายสำหรับซัมซุงคือปัญหาเหล่านี้มีจุดเน้นเพื่อให้เห็นว่าธุรกิจสมาร์ทโฟนของ บริษัท ได้รับอนุญาตให้ลดจำนวนลงในปีที่ผ่านมา เมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อปี 2014 โทรศัพท์สร้างผลกำไร

58 เปอร์เซ็นต์โดยรวม ภายในปี 2562 ที่ร่วงลงถึง 33%  แทนที่จะพยายามที่จะตอบโต้ด้วยวิธีการทางการตลาด บริษัท ดูเหมือนจะพ่าย แพ้บางอย่างจากตลาดในสหราชอาณาจักรอย่างน้อย ค่าใช้จ่ายด้านการตลาดเมื่อไม่ จำกัด ดูเหมือนว่าจะลดน้อยลงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แม้ว่าเรื่องการตลาด และผลกระทบ

ของการใช้จ่ายที่ลดลงนั้นชัดเจน: ระหว่างปี 2014  และปี 2019 ในขณะที่ส่วน แบ่งการตลาดของผู้จำหน่ายในสหราชอาณาจักรของ เพิ่มขึ้นจาก 33% เป็น 50% โดย ผลักดันจาก 22% เป็น 28% ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัท พยายามที่จะกระตุ้นยอดขายโทรศัพท์มือถือ ที่ซบเซาโดยลดราคาสหราชอาณาจักร

ลง 180 ปอนด์เพียงสามเดือนหลังจากเปิดตัว ข้อเสนอที่ได้รับการขยายออกไปในเดือนกุมภาพันธ์กำลังบอกในสหรัฐอเมริกาที่การเปิดตัวฮาร์ด แวร์ของมันยังคงมีการประกาศอย่างต่อเนื่อง และที่ บริษัท ถูกมองว่าเป็น แบรนด์ เพียงอย่างเดียวซัมซุงได้เพิ่มส่วน แบ่งการตลาดโดยใกล้ถึงห้าเปอร์เซ็นต์จากปี 2014

เมื่อเทียบกับสามของ  แม้จะมีสิ่งนี้ รองประธาน บริษัท ของสหราชอาณาจักร และไอร์ แลนด์ที่ ระบุว่าปี 2019 เป็น“ ปีที่ได้ผลการดำเนินงานโดยรวมที่ดี” ในภูมิภาคของเขา และ บริษัท นั้นมีเขายอมรับว่า ไม่ได้ถอดออกใน แบบที่ทางซัมซุงคาดหวัง “ เรามีความคาดหวังที่สูงขึ้นถึง ในปี 2019 หากคุณดูที่สหราชอาณาจักร

เราจะได้ส่วน แบ่งการตลาดร้อยละ 91 ใน เมื่อปีที่ แล้ว แม้ว่าจะเป็นตลาดที่เล็กกว่าที่เราคาดไว้  แต่สิ่งที่สำคัญคือเรากำลังสร้างคลื่นนั้นไม่ใช่ส่วนหนึ่งของคลื่นนั้น”ทว่าเพียร์ซผู้ซึ่งกล่าวว่ากลยุทธ์ของเขานั้นใช้ อุปกรณ์  และลูกค้า“ ภักดี” – อ้างว่าเขาไม่ได้อยู่ในตำ แหน่งที่จะจัดการกับปัญหาเชิงกลยุทธ์ที่กว้าง

ขึ้นเกี่ยวกับทิศทางของ ฉันสามารถพูดในนามของมือถือเพราะนั่นคือสิ่งที่ฉันรับผิดชอบ” เขากล่าว “ เราจะยังคงสงบนิ่งต่อไปโดยมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์ของเรา และค้นหาวิธีการที่เราสามารถทำให้ราคาไม่ แพง 5 ฉันมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนมากในการสร้างฐาน แฟนคลับที่ใหญ่ที่สุด และเชื่อมต่อมากที่สุดในสหราชอาณาจักร

และไอร์ แลนด์ นั่นคือสิ่งที่ฉันตั้งใจจะทำ”ความหวังของเขาคือชุดโทรศัพท์ใหม่ของ ซึ่งรวมถึง จะช่วยผลักดันให้ บริษัท ก้าวไปข้างหน้ากับฝูงชนบน   แต่ความคิดเห็น แสดงให้เห็นถึงอุปกรณ์ใหม่ว่าส่วนใหญ่ขาดนวัตกรรมในความเป็นจริงเมื่อเทียบกับฉากหลังนี้ ได้พยายามที่จะกระจายความเสี่ยงด้วยการทดสอบน่านน้ำ

ในตลาดที่หลากหลาย ความจริงที่ว่า 90% ของการใช้จ่ายด้านทุนได้รับการฟุ่มเฟือยบน แขนเซมิคอนดักเตอร์หมายความว่าไม่มีความพยายามเหล่านี้ได้พิสูจน์ แล้วว่าหยุดโดยเฉพาะใช้อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ  แม้จะให้คำมั่นในงาน แสดงสินค้า เพื่อใช้เทคโนโลยี ทั้งหมด  แต่ผู้ช่วย ของซัมซุงได้ ติดตามเบื้องหลัง ตั้ง

แต่เปิดตัวในปี 2560 ในงานปีนี้ หุ่นยนต์สีเหลือง ลูกบอลกลิ้งที่วิ่งตามผู้ใช้ไปรอบ ๆ บ้าน และตอบสนองต่อคำสั่งเช่นสุนัขสัตว์เลี้ยงไม่สามารถพาฝูงชนไปยังลาสเวกัสได้โดยพายุการพัฒนาเหล่านี้อาจมีศักยภาพในการเปลี่ยน แปลงธุรกิจของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากความ แข็ง แกร่งในพื้นที่อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค  แต่เนื่องจากยังไม่ได้รับการตั้งชื่อให้เป็นผู้เล่นหลักในพันธมิตรที่นำโดย ในระยะใกล้ถึงคริสมาสต์ศักยภาพของซัมซุงในภาคสมาร์ทโฮมจึงมีความเสี่ยงที่จะไม่เกิดขึ้นจริง

 

BACK TO TOP