มนุษย์ประดิษฐ์

มนุษย์ประดิษฐ์ การสาธิตสำหรับผู้ชมสด ต่อหน้านักข่าว

มนุษย์ประดิษฐ์ สตาร์ แลบ ของซัมซุง นำอวตารดิจิตอลมาสู่งาน  และถูกไฟไหม้ด้วย การประโคมของตัว เอง หลังจาก การสาธิต ที่น่าผิดหวัง เล็กน้อยนีออนมีงานต้องทำมากมาย

มนุษย์ประดิษฐ์ มักจะออกกำลังกาย เพื่อ แยกสารออกจาก และ ในปีนี้  เรื่องใหญ่คือ โครงการจากของ ซึ่งเริ่มหยอกล้อ“ มนุษย์ประดิษฐ์” ก่อน งาน แสดงสินค้าลาส เวกัส ในขณะ ที่ การผลิตโฆษณาของคุณ เป็นสิ่ง ที่อันตรายมันต้องใช้ ความกล้าหาญ เป็นพิ เศษ ใน

การทำสัญญา แบบนั้น แล้วเปิดตัวเทคโนโลยีของคุณ ใน การสาธิตสำหรับผู้ชมสด ต่อหน้านักข่าวและนักแสดงจำนวนมากยืนอยู่แถวหน้าของอวตารดิจิตอล เพื่อ แนะนำ ผู้ช่วย ที่ออก แบบมาให้ดูพูด และทำตัว เหมือนมนุษย์ ปัญหา? หลังจากดูวิดีโอคอ

เกี่ยวกับซึ่ง รั่วไหล ก่อน การแสดงเราคาดหวังว่าจะมีอะไร ที่ลึกซึ้งกว่านี้  เล็กน้อย  แต่ ในความเป็นจริง แชทบ็อตฮิว แมนนอยด์ของนีออนนั้นดูชื้นๆในระหว่าง การสาธิตมิสทรีได้คุยกับอวตารหญิงคนหนึ่งบนหน้าจอถามคำถามของ เธอ และใช้ แอพขี่จักรยาน

ผ่าน การ แสดงออกทางสีหน้าที่หลากหลาย อวตารดูสมจริงมากที่สุดและตอบคำถามได้สำเร็จ บาคาร่า  แต่ การสาธิตนั้นควบคุมอย่างหนักและถึงกระนั้นก็ยังไม่ เกะกะ สมาชิก ในทีม สามารถถามคำถาม ที่ เสียบ เข้ากับไมค์ เท่านั้น และ การส่งมอบนั้น เข้มงวด ที่สุด

ที่ เลวร้าย ที่สุดมันไม่ทำงาน เลยการสาธิตทั้งหมดคือ ‘สด’ใน แง่ที่ว่านี่ไม่ใช่วิดีโอ ตัว แทนนีออนถูก แจ้งให้ตอบคำถาม ที่สร้างขึ้นโดยคอมพิว เตอร์โดยเฉพาะพร้อมกับคำถามของพวก เขา แม้ว่า ในกรณีนี้ สิ่ง เหล่านี้ จะถูก แสดงผลล่วงหน้า  แต่สิ่ง เหล่านี้ไม่ใช่

มนุษย์ประดิษฐ์

มนุษย์ประดิษฐ์ ว่านี่ไม่ใช่วิดีโอ ตัว แทนนีออนถูก แจ้งให้ตอบคำถาม ที่สร้างขึ้นโดยคอมพิว เตอร์

  ที่ แยกไม่ออกจากมนุษย์ ได้ล้อ เล่นกับ การ แสดงของนัก แสดง เผาตัว เองด้วย การขัดต่อ  และในขณะที่เป็นไปได้ว่ามัน เพิ่งออกจากห้องทดลอง เร็วเกินไปมีหลักฐาน เพียง เล็กน้อย ที่ชี้ให้ เห็นว่า อัน ที่จริงหากชื่อซัมซุงไม่ได้ แนบมานี้ อาจมี การตัดออก ในวัน

แรกของ การสาธิต เป้าหมายระยะยาวคือ การทำให้อวตาร ที่ทำหน้า ที่ และตอบสนอง เหมือนมนุษย์จริงซึ่งแตกต่างจากผู้ช่วย เสียงเช่น ไม่ได้รับ การออก แบบมาให้มี ความรู้ลึกล้ำ  แต่จะถูกนำไปใช้สำหรับงาน เฉพาะ – คิดว่า มัคคุ เทศก์ หรือลูก เรืออากาศให้คำ

แนะนำด้าน ความปลอดภัย –  เช่น เดียวกับสหายดิจิตอล ต้อง การ เรียนรู้กีต้าร์? บางทีรูปประจำตัวของคุณสามารถสอนคุณได้สิ่งหนึ่งที่  เป็นไปได้ก็คือ ตั้ง แต่ เดือนตุลาคมปี ที่ แล้วซึ่ง เป็นหัวหน้าโครง การ นอกจากนี้  เขายังมีมือ ใน การสร้างหุ่นยนต์  และบอท

เชฟของซัมซุง ในงาน  และก่อนหน้านั้น เขาดำรงตำ แหน่งรองประธานฝ่ายวิจัย และพัฒนาอุปกรณ์ตัวแรก มิชชันรี่กล่าวว่า ความคิดของ นั้น เริ่ม เปิดฉากขึ้นมาสองปี แล้ว  แต่  เพิ่ง เกิดขึ้น เมื่อหก เดือน ที่ แล้ว “ นี่ เป็นตัวอย่างของ เทคโนโลยีไม่ใช่ แม้ แต่รุ่น เบต้า

มันยังไม่ใกล้ ที่จะ เปิดตัวได้ทุก ที่ ” เขากล่าว  ในทวีต ในระหว่างงาน ยัง เรียกมันว่า เป็น“การร่วมลงทุนสี่เดือน”อวตาร ที่ เรา เห็น ใน การสาธิตของ เรานั้นขึ้นอยู่กับร่างกาย และใบหน้าของคนจริงๆ นำภาพบุคคลออกมาจากนั้น เพิ่ม เล เยอร์ พิ เศษของตัว เองให้สูงขึ้น เพื่อสร้างภาพ เคลื่อนไหวท่าทาง และ การตอบสนองต่อเสียงที่เป็นไปได้

 

BACK TO TOP