รีวิว: ซัมซุง รุ่นใหม่

รีวิว: ซัมซุง รุ่นใหม่ ล่าสุด มากเกินไปในทุก ๆ ด้าน

รีวิว: ซัมซุง รุ่นใหม่ ในขณะที่เกือบทุกทีวีใหม่ที่วางขายในวันนี้เป็นรุ่น บ้านส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักร

รีวิว: ซัมซุง รุ่นใหม่ โทรทัศน์เรือธงใหม่ของ ซัมซุง เป็นเทคโนโลยีที่น่าอัศจรรย์ด้วย การออก แบบที่น่าทึ่ง  และหน้าจอความละเอียดสูงพิเศษขนาดใหญ่  แต่มันมีค่าใช้จ่ายมหาศาล และคุณต้อง การทีวี  จริง ๆ ตอนนี้เมื่อเราสองสามคนดูเนื้อหา บ่อยครั้งที่

บริษัท อิเล็กทรอนิกส์ต้อง การมอบผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าต้อง การ  แม้ว่าบางครั้ง บริษัท อิเล็กทรอนิกส์พยายามคาดเดาลูกค้าของพวกเขา และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ลูกค้าเพียงคนเดียวที่คิดบ่อยครั้งวิธีหลังนี้สำเร็จ ลูกค้ารู้ว่าพวกเขารอผลิตภัณฑ์นี้มา

โดยตลอดพวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงมัน  แต่บางครั้งลูกค้าตอบสนองด้วยความงุนงงความกลัว และที่เลวร้ายที่สุดที่สงสัยตา แคบไม่ต้องสงสัยเลยว่าทีวีความละเอียด ตกอยู่ในหมวดหมู่สุดท้าย และค่อนข้างหนัก ท้ายที่สุดมันก็ไม่ได้มีมานาน แล้วตั้ง แต่ลูกค้า

ถูกขายความละเอียด ของ การดูทีวี –  และในขณะที่เกือบทุกทีวีใหม่ที่วางขายในวันนี้เป็นรุ่น บ้านส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักรยังไม่ได้ อัปเกรดเป็น ป็นที่น่า แปลกใจไหมที่ได้รับหนังสือเรียนสงสัยบางเล่มเนื่องจากเปิดตัวทีวีความละเอียด ตัว แรกในปี 2018 

และไม่ใช่ว่ากรณีของ จะกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจอีกต่อไปตั้ง แต่นั้นมาใช่มีกล้อง บางตัวใช่มีข่าวลือเกี่ยวกับเกม  สำหรับเกมคอนโซล ที่ กำลังจะมาถึง และมีผู้ประกาศข่าวชาวญี่ปุ่น ตั้งใจที่จะทำให้ การ แข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวในปี 2020 มีอยู่ใน

( แม้ว่าจะมี แนวโน้มว่า  การ แข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวปี 2021 อันเนื่องมาจาก แต่ตอนนี้ยังไม่มีเนื้อหา ที่มีความหมายจำนวนมากที่จะ แสดงให้เห็นว่าทีวีราคา แพงขนาดนี้มีข้อได้เปรียบที่ดีที่สุด มีไว้เพื่ออะไรกัน แน่?  และใคร บาคาร่า จะไปซื้อมันผู้ผลิตทีวีราย

ใดรู้ว่าลูกค้าต้อง การอะไรจากทีวีใหม่ พวกเขาต้อง การหน้าจอ และมีมากมาย –  และพวกเขาต้อง การให้มีสิ่งอื่นให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ใน แง่นี้อย่างน้อยซัมซุงจะได้รับเงินกับ ด้วยความกว้าง 75 นิ้วใน แนวท แยงมีหน้าจอมากมายที่ปฏิเสธไม่ได้ที่นี่ ได้จัด

การห่อหุ้มด้วยกรอบที่หนาเพียง 2 มม. นั่งสามเมตรหรือมากกว่าที่ แนะนำจาก จากนั้น และกรอบจอขนาดเล็กที่หายไปอย่างมีประสิทธิภาพจะทำให้คุณมีทีวีที่มีรูปลักษณ์ตามความต้อง การ และวัตถุประสงค์ทั้งหมดเพื่อเป็นหน้าจอทั้งหมดความจริงที่ว่าตัว

ถังนั้นหนาเพียง 15 มม. ไม่ได้ทำอันตรายอะไรเลย เทคโนโลยี ไม่มีทางเลือกที่น่ากลัวเหมือนจริง  แต่จริง ๆ  แล้วความลึก 15 มม. นี้เล็กน้อย และยิ่งไปกว่านั้นมันคือ 15 มม. ที่สอดคล้องกันทั่วทั้ง แชสซี นี่เป็นเพราะซัมซุงได้ย้ายอินพุตเอาต์พุต และฮาร์ด

รีวิว: ซัมซุง รุ่นใหม่

รีวิว: ซัมซุง รุ่นใหม่ บริษัท อิเล็กทรอนิกส์ต้องการมอบผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าต้องการ

แวร์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดออกจากทีวี และเข้าสู่กล่อง ซึ่งเชื่อมต่อทีวีผ่านสายสะดือที่เพรียวบาง  แม้ แต่ทีวี ที่บางที่สุดก็ยังมีส่วนนูนด้านบนเล็กน้อยที่ซึ่งอินพุต และอื่น ๆ ถูกวางไว้ –  แต่นั่นไม่ใช่กรณีที่นี่ ติดตั้ง  แบบติดผนัง และเกือบจะล้างออกไม่จำเป็น

ต้องติดตั้งกับผนัง แน่นอนนั้นมาพร้อมกับขาตั้งส่วนกลางที่เรียบร้อย และสุขุมซึ่งสามารถเอนหลังได้ประมาณสามองศา วิธีนี้ช่วยให้สามารถนั่งบนพื้นผิวที่ค่อนข้างต่ำ และยังคงนำเสนอหน้าจอต่อสายตาของผู้ดู แทนที่จะคุกเข่าคุณมีเนื้อหาดั้งเดิม ที่ใดก็ได้

หรือไม่? ไม่เราไม่คิดอย่างนั้น เราก็ไม่มี ตัวอย่าง การตรวจสอบนี้มาพร้อมกับ บางอย่างบน แท่ง  แต่เอาเถอะจริงๆมันไม่สำคัญว่าหน้าตามันจะดูดี แค่ไหนในเนื้อหา ‘ทำไปดูน่าทึ่ง’ ไม่กี่นาที ( และมันก็ดูลึกซึ้ง) เกือบจะดีมาก) จนกว่า  จะพร้อมใช้งานผ่านบริ การ

สตรีมมิ่งผู้ แพร่ภาพกระจายเสียง และรูป แบบทางกายภาพ จะยืนหยัดหรือตกหลุมว่าผู้อัปเกรดเนื้อหาที่มีความละเอียดต่ำจะดีเพียงใดSamsung ได้ทำงานเป็นจำนวนมากในความพยายามที่จะทำให้ เป็นเครื่องยกระดับที่ไร้ที่ติ ทีวีมี การเข้าถึงฐานข้อมูล

ขนาดใหญ่ของภาพ และรวมองค์ประกอบของ การเรียนรู้ของเครื่องเพื่อระบุองค์ประกอบที่เฉพาะเจาะจงของภาพ และจากนั้นปรับให้มีความ แม่นยำมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผลลัพธ์นั้นน่าประทับใจอย่างปฏิเสธไม่ได้  การทำงานกับ แผ่นดิสก์ ให้ความบันเทิง

อย่างเต็มที่ – สี แดง และสีส้มที่น่าสะพรึงกลัวเกินขีดถึงความเจ็บปวดของผู้สร้างภาพยนตร์ป๊อปอัพจากหน้าจอด้วยพลังงานทั้งหมด และ พลวัตที่ควร การเคลื่อนไหวไม่ว่าจะเร็วหรือช้านั้นถูกจับอย่าง แน่นหนาดังนั้นจึงมีความเสถียรที่ดีต่อภาพ และขอบยังคง

แข็ง แกร่ง และสงบ – ​​พวกเขาวาดด้วยความมั่นใจอย่างสมบูรณ์ แม้ในช่วงเวลา การทดสอบส่วนใหญ่ความเปรียบต่างมีความเข้มโดยมีความลึกของสีดำ และรายละเอียดที่ดี แม้ในฉากที่มีคอนทราสต์ผสม –  และในสถาน การณ์เดียวกันโทนสีขาวจะรักษารายละเอียด

และหลีกเลี่ยง การฟอกสี ความสามารถนี้ด้วยความเปรียบต่าง และ การขาดโทนสีดำพูดถึงปริมาณเกี่ยวกับวิธี การเรียงลำดับ แบ็คไลท์อาร์เรย์โดยตรงของได้ดีเพียงใดมีสัญญาณรบกวนภาพเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มองเห็นได้ในท้องฟ้าขนาดใหญ่ของ หลักฐานบางอย่าง

ที่หน้าจอกำลังใช้งานถุงเท้าเพื่อเติมพิกเซลมากกว่า 33 ล้านพิกเซลโดยใช้ข้อมูลเพียง 8.3 ล้านพิกเซล  แต่มันก็เป็นเพียงพื้นที่ขนาดใหญ่ที่มีสีสม่ำเสมอซึ่งสามารถกระตุ้นซัมซุง และ แม้กระทั่งในระดับเล็กน้อย ในทุก ๆ สถาน การณ์ ก็ให้ภาพที่สดใสมีรายละเอียด และควบคุมได้อย่างยอดเยี่ยม

BACK TO TOP